Thứ Năm, 25 tháng 7, 2019

Câu lạc bộ chơi cờ Be Rich , game cashflow tại TP Hồ Chí Minh

Đăng ký tham gia câu lạc bộ chơi game cashflow cờ Be Rich tư duy tài chính tại TP Hồ Chí Minh

Xin chào các bạn, hôm nay Admin sẽ hướng dẫn các bạn tham gia và câu lạc bộ chơi game cashflow để các bạn có thể trãi nghiệm những tư duy tài chính tuyệt vời cùng với những thành viên trong câu lạc bộ giúp bạn có một tư duy tài chính tốt trong cuộc sống giúp bạn thoát khỏi còng luẫn quẫn.

Đến với câu lạc bộ chơi game cashflow/ cờ Be Rich các bạn có thể tìm kiếm những ý tưởng hay, được giao lưu và có nhiều cơ hội hợp tác kinh doanh đầu tư cùng với câu lạc bộ, hãy đến với chúng tôi để bạn có thể trãi nghiệm cuộc sống của mình trên bàn cờ, và học được những bài học tuyệt vời khi đến giao lưu cùng câu lạc bộ

Mục tiêu của câu lạc bộ là đem cờ Be Rich đến 10% dân số Việt Nam tức là 10 triệu người dân Việt Nam biết đến cờ Be Rich, từ đó có tư duy tài chính tốt và giúp bạn thoát khỏi vòng luẩn quẩn của cuộc đời, hãy tham gia cùng câu lạc bộ Be Rich nhé!


Link đăng ký tham gia giao lưu với câu lạc bộ Be Rich: 

https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLScTn9RMzlBX0rqxxU9BFgGAZk9kEtcHETzyKoO7Bx07D9r5yg/viewform?usp=sf_link


Các bạn hãy đến để trãi nghiệm chơi game cashflow và cờ Be Rich nhé, hẹn gặp các bạn tại câu lạc bộ, câu lạc bộ hoạt động miễn phí cho sinh viên vào tối thứ 4, nếu bạn là sinh viên thì hãy liên hệ với câu lạc bộ và tham dự buổi dành riêng cho sinh viên vào buổi tối thứ 4 nhé!


Một trong những nguyên nhân dẫn đến thành công là tư duy tài chính, đến với câu lạc bộ các bạn sẽ trãi nghiệm bộ game Cashflow cũng như bộ game Be Rich, được Giám đốc câu lạc bộ triển khai đến với người chơi và giúp bạn có thể tư duy tài chính và tăng chỉ số IQ tài chính của mình.



Hãy tham gia câu lạc bộ để trở thành một người chơi cũng như thanh viên câu lạc bộ để bạn có thể chơi game cùng thành viên và được miễn phí nhiều ưu đãi khi trở thành thành viên nhé! Bạn hãy đến trãi nghiệm với chúng tôi thông qua đường link phía trên nhé!



0 nhận xét:

Đăng nhận xét